Advertisement

Bolero - Tết Này Có Em - Tôi hát tập| FRISO AND ENSURE

Bolero - Tết Này Có Em - Tôi hát tập| FRISO AND ENSURE Đây là hình ảnh tôi, một trong những tiết mục tập dợt với đàn để hát cho chương trình giao lưu tổng kết năm của phòng khám Vạn Phước Cửu Long nơi mà tôi đang làm việc. Chương trình gồm 5 tiết mục chính và một số tiết mục giao lưu. Buổi giao lưu cuối năm thật vui tươi và tốt đẹp, ghi dấu một năm hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Những tiết mục khác từ từ mình sẽ tải lên cho các bạn thưởng thức sau nhé
#bolero
#tết_này_có_em
#friso_and_ensure

FRISO AND ENSURE,friso,and,ensure,bolero - tết này có em - tôi hát tập,bolero - tet nay co em - toi hat tap,tết này có em,tet nay co em,bolero - tết này có em,bolero - tet nay co em,tôi hát tập,toi hat tap,tết này có em - toi hát tập,tet nay co em - toi hat tap,bolero - tôi hát tập,bolero - toi hat tap,bolero,tết,tet,này,nay,có,co,em,tôi,toi,hát,hat,frisoandensure,tập,tap,

Yorum Gönder

0 Yorumlar