Advertisement

Những Kẻ Thù Lại Trở Thành Bạn Của Luffy Trong One Piece

Những Kẻ Thù Lại Trở Thành Bạn Của Luffy Trong One Piece Top 10 nhân vật từ kẻ thù lại trở thành bạn và đồng minh của luffy.
Bạn chắc cũng biết trong One Piece, những kẻ không ưa luffy rất nhiều mà đúng không? có những kẻ có thể nói là hầu như không thể đội trời chung với luffy từ ngay những ngày đầu gặp mặt, tuy nhiên, sau đó, dần dần, một nhân vật lại từ thù thành bạn, trở thành những đồng minh đáng tin cậy mặc dù trước đó từng đập luffy cho ra bã. thật thú vị nhỉ?
Shop Top Khám Phá:



Facebook►



Twitter►



Instagram►



Đăng ký kênh►

--------------------------------------
Credits to:


One Piece by Eiichiro Oda and Toei Animations.


これはファンで作ったワンピースビデオです。ビデオにある画像は Eiichiro Oda 先生 と Toei Animationさんのです。著作権に関してはice.fantastic99@gmail.com に連絡してください。何か問題があったら、私はすぐ削除します。ありがとうございます


Copyright Disclaimer Under Section 107 of the Copyright Act 1976, allowance is made for "fair use" for purposes such as criticism, comment, news reporting, teaching, scholarship, and research. Fair use is a use permitted by copyright statute that might otherwise be infringing.

One piece,hải tặc mũ rơm,đảo hải tặc,boa hancock và luffy,những kẻ thù thành đồng minh mũ rơm,nhóm đồng minh mũ rơm trong one piece,những người bạn của luffy,kho báu One Piece,luffy,mũ rơm,one piece tập mới 914,one piece tập 483,one piece chap mới nhất,one piece vietsub.,

Yorum Gönder

0 Yorumlar